PASSWORD

– Thứ nhất: nếu có pass, trong phần PREVIEW ,mình đều đã gợi ý, không khó, nhưng nếu vẫn không giải được, làm ơn xuống dưới phần comment, đọc hết đi, bạn sẽ thấy những gợi ý tiếp theo, những comment nào hỏi pass, mình sẽ không trả lời đâu.

-PASS THE EMPIRE OF DARKNESS: bôi đen chỗ này nè ⇒⇒⇒ bạn đã bôi  đen rồi đúng không, ok, vậy HÃY ĐỌC KỸ TỪNG CHỮ SAU ĐÂY NHÁ, BỞI VÌ NÓ LÀ GỢI Ý CHO BẠN GIẢI PASS ĐÓ!! và khi đã mở được pass rồi thì HÃY NHỚ ĐỌC PREVIEW nhé!!! NHỚ ĐÓ NGHEN!!! TUI HỔNG NÓI ĐÙA ĐÂU ĐÓ!!! không đọc thì có sao không á??? CÓ CHỨ!!!!! BỞI VÌ NẾU BẠN PHÁT SINH THẮC MẮC TRONG QUÁ TRÌNH ĐỌC TUI SẼ KHÔNG GIẢI ĐÁP ĐÂU!!!!!!! tui có làm quá không á?? KHÔNG HỀ!!!!! không tin thì bạn cứ đọc đi thì rõ! còn có, ĐỌC PREVIEW SẼ CÓ THỊT ĂN!!! OK??? TUI KHÔNG LỪA BẠN ĐÂU! thiệt đó! Bạn đã rõ rồi chứ? OK! vậy giờ tui sẽ nói pass, nói thiệt đó, chú ý nha, pass này cũng không có gì đặc sắc lắm, chỉ là một cụm từ hiện lên trong đầu mà thôi :)))) và pass đó chính là….. bạn có còn đọc không đó? :)))))) hả? tui dài dòng quá sao? lấy đi mất mấy phút cuộc đời của mấy bạn rồi hả? tui ngồi tui gõ bằng này chữ cũng mất mấy phút cuộc đời đó! Hình như tui lại nhảm rồi =x=  xin lỗi OTL………lần này nói ngay và vấn đề……. không làm tốn thời gian của bạn nữa, PASS GỒM 18 KÝ TỰ KHÔNG HOA KHÔNG DẤU KHÔNG KHOẢNG CÁCH, bắt đầu là chữ K, sau chữ K là chữ H tiếp đó là chữ A rồi đến chữ I, lại tiếp tục là chữ N rồi đến chữ G và đến chữ U kèm theo đó là chữ Y kế tiếp là chữ E và lại chữ N một lần nữa, tiếp tục là chữ V nối sau là chữ U không thể thiếu là chữ O và chữ N một lần nữa xuất hiện kèm với chữ G, tới đây còn lại có ba chữ nữa thôi, cố đọc hết nha, đó là chữ D bên cạnh sẽ là chữ A và cuối cùng của cuối cùng đó chính là chữ O. Xong rồi đó! ghép tất cả lại bạn sẽ có được pass :)))))) ôi, mỏi tay ghê, cho tui 1 trái tim đi nào hưa hưa hưa….

Gợi ý pass đoản “Vương Nguyên, ông già Noel” : tên bài hát mà mùa giáng sinh nào Khải Nguyên cũng đều song ca, gồm 7 ký tự, viết thường, không cách, không dấu.

 Gợi ý pass “Một thời niên thiếu”: 

+gợi ý 1: từ dãy số sau, bạn hãy viết thành một câu tiếng anh có nghĩa: 1 28√¯e 980

+gợi ý 2: phải xóa đi nửa trên dãy số.

+gợi ý 3: viết liền không cách.

+gợi ý 4: đây là điều mà mình luôn muốn nói với mọi người ahihi :”>

Rồi, xong rồi đó. Dễ mà ha ~

  Gợi ý pass đoản “Xin cẩn thận”: Theo PLVN, đây là khi các bạn bắt đầu phải chịu trách nhiệm hình sự, đồng thời nó chính là độ tuổi mà khi các bạn thiết lập các giao dịch dân sự phải có sự đồng ý của người đại diện theo PL, trừ những giao dịch liên quan đến nhu cầu thiết yếu của bản thân.

    Pass gồm 10 ký tự, 8 chữ cái và hai chữ số, viết thường, không hoa, không dấu.

    Gợi ý của Hy: Pass có dạng như thế này: ****##****. Trong đó * là chữ cái, # là chữ số.

Gợi ý pass “Phúc vũ”: Bạn hãy cam kết bạn đủ 18 tuổi. Pass gồm 20 ký tự, viết liền, không hoa, không dấu, như sau: **************##****, trong đó * là chữ cái, # là chữ số.

RIÊNG FIC “TỬ BẤT NGỮ” LÀ MÌNH KHÔNG SHARE PASS NHÉ

CHÚC CÁC BẠN MÒ PASS THÀNH CÔNG (:v)

VÀ ĐỌC FIC VUI VẺ 🙂

20 bình luận về “PASSWORD

Mau nói gì đi! Không tui bạo cúc bây giờ (*・_・)ノ*