Tại sao lại ship Khải-Nguyên (KaiYuan) ? [Học viện nam sinh SS2-Ep1]

Tập 1: Gặp lại.

Vâng, thế là sau bao nhiêu tháng chờ đợi trong mòn mỏi, cuối cùng, Phòng tự học – Học viện nam sinh đã trở lại.( cuối cùng ngày này cũng đến khóc)

Cảm xúc đầu tiên, khi mới ngồi trước màn hình, chưa có ấn nút play lun á, chính là

Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa~~~~~~~~~~~~~~~~~~xoay đầu

sau đó là

yeyeyeyeyeyeyyeyeyeyeyeyeyeyeyeyeyeyeyeyeyeyeyeye~~~~~~~~~~~~~~múa đểu

và tiếp là

muahaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa~~~~~~~~~~~

Mãi một lúc quằn quoại sau mới xem được

Bạn liền xem đi xem lại ba bốn lần không có sub,vậy mà vẫn quắn quéo muốn chết! Đã thế lại có mẹ ở đó, đành phải chùm chăn hét thầm TAT

Sáng hôm sau lại xem thêm hai ba lần sau khi có sub, độ quắn quéo không hề giảm  ngược lại còn có xu hướng tăng! (có ai giống bạn không trời…OTL)

Đủ rồi, bây giờ vào vấn đề chính: súp-bờ-soi!!!!yeah

Đúng như dự đoán, hint tá lả luôn ~ lại còn thêm couple Thiên Hoành nữa.

Trước hết bạn sẽ nhận xét chung về phim đã, cái này chỉ theo cá nhân bạn thôi nha.

+ Về backroud đúng là đẹp hơn ss1, sáng sủa hơn, nhiều sách hơn (phần trước trên kệ toàn là truyện tranh – _-!!!), rất có phong thái phòng tự học.

+Tiếp đến là phục trang, là đồng phục hẳn hoi,  cũng khá đẹp (có điều mình không thích màu xám cho lắm),rất có phong thái học sinh.

+Về diễn xuất của mấy zai, tuy vẫn còn hơi ngượng ngạo nhưng đã tiến bộ hơn ss1 rất nhiều (dù sao bọn nhỏ cũng không phải diễn viên chuyên nghiệp, diễn được như thế đã quá đạt rồi :”>)

+Cuối cùng là kịch bản, không còn gì nghi ngờ nữa, biên kịch chính là HỦ!!! Thật là cẩu huyết mà, đây chính là muốn chúng ta vì hết máu mà chết! Nghĩ sao mà mới vào đã đập ngay vào mắt cái này

animation (16)

 

“Điều mười nội quy trường: NGHIÊM CẤM YÊU ĐƯƠNG” !!!

Thứ nhất: tại sao lại là điều này cơ chứ?! Mà chỉ duy nhất?! Sao không viết luôn 9 điều còn lại? Bạn nói sao, vì điều này đã từng xuất hiện trong ss1? Thế còn ”Cấm đánh nhau” ? Điều này chính là tình huống to đùng trong ss1 mà!!!

Thứ hai, rất quan trọng: Tại sao một trường NAM SINH lại cần điều này cơ chứ?! Có mống con gái nào đâu! Rốt cuộc là ý gì!!!

OK, bấy  nhiêu thôi, tiếp theo bạn sẽ nói về Thiên-Hoành (Tỷ-Hoành) trước, Khải-Nguyên từ từ nói sau, bạn còn muốn sống TwT

Lần này phòng tự học của chúng ta sắm thêm một cái bóng đèn, tuy đã rất sáng bởi mấy cái cũ rồi, chính là Thiên Tổng.siu nhơn tỏa sáng

Thật đúng chất Thiên Tổng, rất cool! Rất có phong thái! Có điều đất diễn của cậu lại ít quá, hy vọng tập sau sẽ có nhiều hơn.

Hoành Nhi cũng đẹp trai không kém, đặc biệt thích quả đầu, rất chất! Làm mặt ngầu cũng ghê lắm đó nha ~

Mới bắt đầu phim, Vũ Văn bước vào liền muốn than thở với Bảo Bối thì liền cảm nhận được có ánh mắt ai đó nhìn mình thắm thiết rồi a ~ cũng quay ra liếc một cái!

animation (20)

 

Thiên Tổng bị phát hiện vội quay đi luôn (Bình tĩnh nào con, trước sau gì ẻm cũng là của con mà hahahacười xấu xa)

Sau đó, Nhị Văn cứ nói một câu lại quay nhìn sang “người lạ” một cái

animation (21)animation (24)animation (22)

 

Hahaha sao con lại cảm thấy nhột quá vậy Hoành Nhi,người ta cũng chưa có làm gì con mà, chỉ nhìn sơ sơ có mấy cái hà :v

Sau đó thấy Bảo Bối bắt đầu ca cẩm về tật xấu của mình liền vô thức liếc nhìn ai kia một cái rồi xấu hổ vuốt tóc cúi mặt, con chính là không muốn Thiên Tổng nghĩ xấu về mình phải không hahaha

animation (23)

 

hahaha bị lộ rồi nhá ~ ngay từ đầu là muốn biết tên biết lớp của người ta mà không nói thẳng, giả bộ trưng cái bộ mặt bất mãn ấy ra làm gì! hahaha

animation (30)

 

Ta nói chứ, buồn cười muốn chết luôn, lúc Thiên Thiên nói học lớp 7, xém té ghế, hahaha vậy là tự nhiên phải gọi tụi anh em Thiên Vũ (vốn nhỏ tuổi hơn) là anh,chắc tụi kia khoái trí lắm hahaha.

Trở lại vấn đề, Thiên Tổng (giả vờ) băng lãnh bỏ đi, trong lòng Văn con chắc chắn thấy hối hận vì diễn quá lố chứ gì haha, nhưng may mà có thằng bạn nối khố là Bảo Bối nó hiểu, liền giữ người lại giùm (về phải cảm ơn nó đàng hoàng nha con)

Lúc Thiên Tỷ nói tên mình là Thiên Trí Hách, đồng âm với Thiên Chỉ Hạc aka 1000 con hạc giấy, con liền nói mình là ngôi sao may mắn. Chẳng phải người ta thường gấp hạc giấy với cả ngôi sao may mắn để ước nguyện sao, đây là con có ý gì? :v

Bảo Bối giới thiệu tên con cho người ta, con liền giả vờ trách móc “giới thiệu tên tớ làm gì? Tớ đã đồng ý cho cậu nói tên tớ ra chưa?”

Được rồi,là con muốn tự giới thiệu chứ gì,là muốn trực tiếp nói chuyện với người ta phải không? hahaha

animation (31)

Thiên Tổng nhắc tới Karry, thấy Vũ Văn phản ứng thái quá, liền liếc nhìn vẻ không hài lòng, sao chưa gì mà đã thấy mùi dấm đâu đây ~

Nghe Thiên Thiên nói vì muốn cám ơn Đại ca nên mới chuyển đến đây, nhất định sau khi quen biết Vũ Văn liền muốn cám ơn Đại ca gấp bội :))))))))))))

animation (34)

 

Hoành Nhi,là con lợi dụng sờ mó người ta phải không hahaha. Thiên Tổng, mặt con cũng không cần đắc ý như vậy đâu hahaha.

Đó là bấy nhiêu moment mà bạn thấy, không biết còn sót không ha ~ Hai người này rất là triển vọng đóa ~

À, bonus cho tấm này nữa ~

Ngắm người ta  đến mất hồn như vậy, sau đó lại nở nụ cười mê mẩn như thế, thật hết cách với con Vũ Văn ;_;

animation (25)

 

BÂY GIỜ, hai nhân vật chính của chúng ta chính thức được lôi lên thớt!!!điệu nhảy giun

Cảnh đầu tiên nhìn thấy Bảo Bối Nguyên con ngồi học cô đơn một mình thât đau lòng mà TAT

animation (15)

 

Sau khi Thiên Thiên nhắc đến Karry, con đã rất ngạc nhiên mà thốt lên “KARRY?” có phải lâu lắm rồi con mới nghe đến cái tên này, cũng là lâu lắm rồi chưa dám gọi cái tên ấy đúng không QwQ ?

Sau đó liền hỏi ” Em quen anh ấy à?” mặc dù trong lòng vẫn còn giận nhưng lại vô thức muốn biết mọi điều có liên quan đến người ấy…

Con hết sức để tâm mà nghe Thiên Thiên kể lại câu chuyện, thật sự con rất quan tâm người kia mà…

Thế nhưng khi nghĩ Karry thực đã rời xa, con lại thấy đau phải không?

“Nếu Karry kì này còn học ở trường mình, chắc là đã lên lớp 9 rồi…”

“Kỳ trước anh ta đi mà không thèm chào tạm biệt…Về Mỹ rồi”

animation (32)

 

Thiên Thiên nói ”anh ấy nói với em trường này rất lợi hại mà”, con đáp lại với một nụ cười chua xót

animation (33)

Thế nhưng, nào ngờ đâu, vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo lại thực sự xuất hiện.

animation (35)

Đại ca, anh cũng linh quá đi ==;;

Và tất nhiên, phản ứng của Bảo Bối khi vừa nghe thấy giọng nói quen thuộc kia chính là có gì đó ngỡ ngàng, lại giống như chưa tin, sau đó những hình ảnh năm xưa không hẹn lại ùa về…

animation (36)

animation (17)

Đây chính là…thật là…cẩu huyết mà!!! Người viết kịch bản, rốt cuộc đến khi nào mới ra mặt đây, cho ta……. tỏ lòng hâm mộ…không còn gì để nói…toàn chiếu lại mấy cảnh gian tình…(căn bản dù lấy cảnh nào đi nữa cũng đều có gian tình…ai bít)…À, còn cái nhạc, nghe đâu tên là Because you live…lần trước đánh nhau là bài nhạc này (You’re my DESTINY~ You’re my DESTINY~ ), là ý gì a~

Đại ca như một thói quen, liền một mạch đi đến bên cạnh Bảo Bối (lúc này Vũ Văn cũng biết điều mà đứng dậy nhường chỗ, còn không quên phủi bụi…không hổ là Nhị Văn….)

Bảo Bối lúc này tất nhiên còn tức giận, liền coi ai kia như không khí ==;;

animation (37)

Đại ca mon men ngồi cạnh huých huých tay (Kyaaaaaaaaaaaa~ cảnh này dễ thương chết mất cào tường nhìn mặt Bảo Bối chỉ muốn cắn một phát!)

Nhưng mà người ta đâu có dễ dụ, liền bơ tập 2!

Thế nhưng, khi Thiên Thiên bắt chuyện với Đại ca, liền lén lút liếc nhìn người ta một cái

animation (38)

Sau đó là giận dỗi “Sao anh lại về đây nữa?” tuy ngoài miệng chỉ nói ra 6 chữ này nhưng nhất định trong lòng đang gào thét “Sao anh không đi luôn đi! Dám bỏ lại tôi một mình! Còn không thèm chào một tiếng! Cái đồ đáng ghét!!! ><

Đại ca, không biết thời gian qua anh ở Mỹ đã làm cái gì, nhưng, anh được lắm, bỏ rơi người ta rồi quay về nói một câu rất bảnh:

animation (39)

Ai mà thèm nhớ anh chứ!!!!! Có anh nhớ người ta không chịu nổi nữa nên mới mò về chứ gì !!! >< Trời ơi là trời, quằn quoại quá, chết mất thôi, hự hự…

Bảo Bối vẫn theo chủ nghĩa im lặng là vàng, Đại ca vẫn tiếp tục chương trình độc thoại (thỉnh thoảng có đồng chí Nhị Văn phụ họa thêm…==;;)

animation (2)

Mặt Bảo Bối (giả vờ) lạnh lùng thật đáng yêu chết đi được ><

Karry, anh nói thừa, tất nhiên là giận rồi! Còn nữa, xưa nay từ trước tới giờ người ta ngoài anh ra chưa từng tức giận với người nào đâu a ~ còn nữa “lớp trưởng Mã của chúng ta”, chính là anh muốn nói “lớp trưởng Mã CỦA ANH!”, đúng không?! (thật tràn đầy vẻ sủng nịnh mà huhuhu…)

Nhị Văn bò tới giải thích, ý tứ là: đồ ngốc, người ta là bị anh làm giận đó, mau dỗ đi, em không giúp được đâu, vợ chồng các người tự giải quyết, cố lên!

” Vợ chồng Bạn bè mà bỏ đi không nói câu nào như thế à?”

“Anh để lại thư cho Bảo Bối mấy đứa rồi còn gì?”

“Thư? Có bức thư nào quan trọng hơn bản thân anh nói một câu tạm biệt không?”

Nhị Văn cà chớn xen vào “Bức thư cậu xem mà khóc đó”

Liền bị Bảo Bối khinh thường

animation (3)

“Chuyện vợ chồng tui không cho cậu lên tiếng!” hahahahaha (nhìn mặt Văn kìa hahaha chính là sợ hãi đó a ~)

Sau đó Đại ca nói có gọi điện về, Bảo Bối nói không có, qua một hồi phát hiện, Bảo Bối ngốc tưởng cuộc gọi của Đại ca là cuộc gọi quấy rối nên liền tắt máy == (không biết nói gì hơn….)

Cuối cùng Đại ca cũng chốt một câu

animation (4)

“Tóm lại lần này anh sẽ không rời xa em đi nữa”

Bao nhiêu giận hờn của Bảo Bối cũng theo câu nói này mà tan biến,

animation (5)

nhưng mà vẫn giả vờ còn giận a ~(con thật nhõng nhẽo mà )

Nhị Văn vui mừng ra mặt, trong lòng chắc chắn nghĩ “thật là tốt quá, từ nay sẽ không còn phải chịu đựng cậu ta vì không có Nam Thần mà quấy rầy mình nữa, hahaha “. Sau đó kích động mà nắm tay Bảo Bối mà lắc lắc, Bảo Bối tiếp tục không quan tâm tập thứ 100

animation (6)

 

Không hổ danh là Nam Thần, liền biết cách dụ Bảo Bối bằng thức ăn a ~ dụ ăn

animation (7)

Thế nhưngchảnh

 

animation (8)

Con cũng quá cứng đầu rồi Bảo Bối, rõ ràng không còn giận người ta nữa mà cứ…

animation (9)

Đại ca cũng rất kiên trì…(thế mới có cơm có xôi mà ăn qua ngày chứ ~ nhưng mà nhìn cái mẹt anh nguy hiểm vãi ~ )

Sau đó còn mượn sự trợ giúp từ Nhị Văn, cuối cùng cũng thành công (toàn bộ khúc này Thiên Tổng bị tụi nó lơ đẹp luôn, về với ta nào Thiên Thiên ~)

animation (11)

còn đây là biểu tình khi nhìn vợ bị hành hạ

animation (10)

Cái gì đây!!!! Ánh mắt này là saoooooo!!!!! Nụ cười ôn nhu như vậy!!!! Ai mà nói đây không phải ánh mắt dành cho người yêu ta liền liều mạng với kẻ đó!!!!!!!!Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~XDđập đầu cào tường xoay đầu

Sau đó Nguyên Nguyên còn đe dọa ” Nếu lời xin lỗi của anh không thật lòng, sau này cũng đừng đến phòng tự học nữa” (ta nói chứ, phòng tự học cũng không phải do con xây, cũng không phải nhà của con a ~)

Đại ca liền thành thành thật thật khẳng định

animation (13)

Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa~ cái gì mà “nhìn vào mắt anh” chứ!!!! noooooooooooooooooooooooo~~~~~~~~ trời ơi, chết mất !!!!!!!!!!!!!!!cào tường

Thế mà Nguyên con cũng rất phũ a ~

animation (14)

Lắc đầu quầy quậy luôn hahahahaaha Karry Vương, anh đau lòng chưa? hahahaahha

Tiếp đó là cả bọn ra ngoài cổng ăn hàng luôn (cứ tưởng anh mời ăn ở nhà hàng cao cấp nào chứ, chỉ có thế thôi sao….)

Haizzzzzzzzzzzzzz~~~~~

Kết thúc tốt đẹp chảy mồ hôi, chỉ tội mỗi trái tim bé nhỏ của bạn, cứ lên xuống liên hồi. Dù sao Đại ca làm lành được với Bảo Bối là tốt rồi, tập sau nhất định rất đáng mong đợi!!!!múa

Một số cảnh phim thật tình thật đây~~~~~~~( cái này là BTS nhóa ~)

 

animation (28)

Em gọi anh rồi anh gọi em rồi cười…..Kyaaaaaaaaaaaaa

 animation (29)Người ta còn chưa kêu diễn mà đã nhìn nhau đắm đuối rồi……

Còn cái gì “em ấy là lão đại”nữa chứ……trùi ui là trùi…..là thê nô công đó a ~

animation (27)

cái mẹt này nhìn râm muốn chết, nhướn nhướn mày nữa chứ aaaaaaaaaaaaaaaaaa

OK! hết rùi đó. Mới tập một thôi mà đã bấn muốn chết lun rồi

À, còn phải cám ơn mấy bạn subteam rất nhiều, làm việc năng suất quá chừng, đặc biệt cám ơn Khải-Nguyên gia tộc (mình tạo GIF bằng bản sub của các bạn ý :”>) Hy vọng tập sau cũng ra nhanh như vậy 🙂

Bạn thăng đây  thăngHẹn gặp lại vào tuần sau ❤

Link    : Tại sao lại ship Khải-Nguyên (KaiYuan)? – Học viện nam sinh SS1

2 bình luận về “Tại sao lại ship Khải-Nguyên (KaiYuan) ? [Học viện nam sinh SS2-Ep1]

Mau nói gì đi! Không tui bạo cúc bây giờ (*・_・)ノ*