[Khải-Nguyên][Trans] Đồng đội đều là Alpha – chương 1+2

Chương 1:

“Nguyên Nguyên~”

“Nguyên Nguyên bé nhỏ ~”

“Em trai!”

Vương Nguyên gác chân lên bàn trà, miệng nhồm nhoàm nhai khoai tây chiên, mặc kệ cái tên Mã Tư Viễn đang áp lại gần mà ân cần kêu gọi.

Mã Tư Viễn, lớp trưởng Mã, ở bên ngoài tỏ ra ôn nhu bao nhiêu, ở nhà lại độc tài bấy nhiêu!

Cái biểu hiện khác thường này ắt hẳn lừa gạt, Mã Tư Viễn  khi ở nhà mà ôn nhu như nước khẳng định không phải chuyện tốt. Ngốc tử mới để ý đến anh ta.

Mã Tư Viễn nhìn Vương Nguyên giả lơ, liền giật lấy bịch khoai tây chiên mà mỉm cười thực diễm lệ, ngồi xuống bên cạnh Vương Nguyên, một tay lại nâng cằm cậu lên, “Nguyên Nguyên, sao lại không để ý tới ca ca chứ, em như vậy làm ca ca buồn lắm nha…..”

Vương Nguyên không sợ gì khác, chỉ sợ nụ cười âm hiểm xinh đẹp như hoa mẫu đơn này của Mã Tư Viễn.

Cậu còn nhớ lần cuối nhìn thấy nụ cười này chính là hồi năm tuổi, bản thân làm mực vẩy lên bộ lễ phục màu trắng mà hôm sau Mã Tư Viễn phải mặc để tham gia cuộc thi đồng ca….suốt một tuần sau đó, Vương Nguyên mãi không tìm được quyển bài tập mà mình đã hoàn thành, bị thầy giáo mỗi ngày đều chỉ trích răn bảo quả thực oan ức.

“Kia có gì….” Vương Nguyên gian nan đẩy cánh tay Mã Tư Viễn ra, “Anh có việc gì thì cứ nói, đừng…đừng nên động thủ, em mỏng manh dễ vỡ lắm a.”

“Chuyện là lúc trước anh có đăng ký tuyển dụng vào một công ty giải trí, ngày mai đã phải đến báo danh rồi.”

“Ừ, rồi sao…”

“Cái tên Karry ngu xuẩn kia,” Nhắc đến là Mã Tư Viễn lại bực mình, “Hắn cư nhiên chọn đúng lúc này ngả bài với gia đình hắn! Hoàn toàn không thương lượng trước với anh!”

“Hai người ở cùng nhau lâu như vậy……mà gia đình anh ấy còn chưa biết?”

“Vấn đề là họ không biết anh là Alpha! Nhà họ cứ thúc giục tên kia đi xem mắt, bắt hắn gặp gỡ nhiều Omega đến phát rồ……” Mã Tư Viễn không muốn nói nữa liền khoát tay, “Dù sao mọi chuyện cũng đã rồi, anh phải lập tức cùng hắn bay qua Mỹ gặp cha mẹ, ngày mai khẳng định không đến báo danh được.”

“………Đừng nói là anh muốn em mạo danh anh nha…..”

“Sao có thể nói là mạo danh được!” Mã Tư Viễn vẻ mặt cực kỳ thâm tình mà cầm lấy tay Vương Nguyên, “Em xem đi, chúng ta rõ ràng giống nhau như đúc, em chính là anh mà anh chính là em! Em trai song sinh của anh!”

“Thôi ngay cái kiểu nổi da gà ấy đi. Hơn nữa cái nhóm gì đó của anh đều là Alpha, em khẳng định sẽ bị lật tẩy! Hơn nữa  kỳ phát tình của em sắp tới, anh có thể nhẫn tâm đẩy đứa em trai song sinh của mình vào miệng sói hay sao!”

“Không lo, em còn ít nhất ba tháng nữa mới đến kỳ phát tình, anh chỉ cần một tuần là chu tất mọi việc bên đó. Thuốc ức chế anh cũng chuẩn bị tốt cho em rồi, cam đoan em uống xong tuyệt đối biến thành Alpha. Hơn nữa, nếu không đi, anh và hắn….sẽ không có cơ hội nữa.”

Con người Vương Nguyên, tật xấu lớn nhất chính là dễ mềm lòng.

“Vậy…..được rồi. Tốt nhất anh đừng gài bẫy em nha.”

Thật lâu về sau Vương Nguyên phát hiện ra đó chính là một cái bẫy, hơn nữa còn là hố sâu không đáy, cậu thực sự muốn bóp chết cái tên Mã Tư Viễn này.

Bất quá đó là chuyện sau này.

==================

Chương 2

Vương Nguyên mang theo hành lý thở hổn hển đứng trước TFent. Một tòa nhà cao tầng nha, thực khí thế. Điểm này Mã Tư Viễn coi như không lừa cậu, ít nhất cũng là một công ty giải trí hợp tiêu chuẩn. Dưới lầu có khoảng hai mươi nữ sinh, đại đa số là Beta, Omega, thậm chí còn có Alpha…..đeo khẩu trang giơ biển hiệu tiếp ứng.

Đây lẽ nào là fan cuồng trong truyền thuyết?

Vương Nguyên chép miệng, tuy rằng bình thường cậu cũng không quan tâm đến giới giải trí, bất quá thoạt nhìn người này đúng là minh tinh a…cái gì mà Karryjacksonredge, là ai nhỉ?

Tên tiếng Anh dài như vậy, lúc ký tên mệt phải chết…

“A a a, Karry bọn họ đến rồi!!!” một chiếc xe màu đen chạy đến tầng trệt của công ty, fan nhất thời nhốn nháo, trên xe lần lượt có ba người bước xuống, người thứ nhất đội nón, người thứ hai đeo khẩu trang, người thứ ba…không cần phải mang  kính râm giống xã hội đen như vậy có được không!

Một chút cũng nhìn không rõ mặt, cái gì chứ, còn tưởng được diện kiến minh tinh cơ đấy.

Không đợi Vương Nguyên oán hận được vài câu, cậu liền cảm nhận được một xao động phi thường rõ ràng. Vài luồng chất dẫn dụ  khác lạ giống như thủy triều tản ra chung quanh, có nhiều fan omega mặt đều đỏ bừng, chỉ một số beta tựa hồ có khá hơn chút.

Vương Nguyên không có thuốc ức chế, bởi vì cái tên Mã Tư Viễn không đáng tin kia căn bản chưa có đưa thuốc cho cậu! Cậu cư nhiên lại quên mất….bản chất ông anh nhà mình.

Tuy rằng không đến mức té xỉu nhưng vẫn cảm giác được bản năng muốn được thần phục, thậm chí còn toát mồ hôi lạnh. Cậu cảm thấy cái người đi đầu kia đang liếc mắt nhìn mình, một đôi mắt hoa đào sắc bén. Ánh mắt giống như được thực thể hóa, Vương Nguyên cảm thấy bản thân đang bị mổ xẻ nhìn thấu.

Đang lúc không thể ức chế được mà đỏ mặt, chuẩn bị thở dốc thành tiếng, thì có một bàn tay che lấy miệng cậu, mạnh mẽ lôi Vương Nguyên đi.

“Đợi………Đợi đã!”

Thật vất vả mới dừng lại, Vương Nguyên dứt cánh tay đang tóm lấy mình ra, “Anh….là ai?”

Đối phương vẻ mặt lãnh đạm, bộ dạng khéo léo, còn đeo một cặp kính cận màu kim tinh vi, thế nào cũng thấy cao quý lãnh diễm a…

“Cậu là lợn à? Không có thuốc ức chế cũng dám đứng gần như vậy, a, chỉ số thông minh của Omega đấy sao.” đối phương lấy từ trong túi ra một bình nhỏ trong suốt, bên trong nhìn như vitamin C, “Cầm lấy. Tôi là người đại diện của K.2R.J, gọi Thiên Vũ Hạo. Trong thời gian là thế thân của Mã Tư Viễn có vấn đề gì, hãy hỏi tôi. Tuyệt đối không được để lộ cậu là hàng giả, lại còn là Omega, hiểu chưa?”

Vương Nguyên nhận lấy bình thuốc, ngửi ngửi khí tức bên người Thiên Vũ Hạo, “Cái mùi này, chẳng phải anh cũng chỉ là Beta thôi à.”

“Ít nhất cũng không nhũn chân khi tới gần bọn họ. Nhớ kỹ phải tự bảo vệ bản thân. Nếu xảy ra vấn đề gì, dù Mã Tư Viễn có cho thêm tiền tôi cũng không gánh nổi đâu.”

“Xì, biết rồi.” Vương Nguyên đổ ra mấy viên thuốc nuốt vào, “Ta kháo…sao lại là vị dưa muối!!!”

“Mã Tư Viễn nói cậu thích.”

Vương Nguyên câm nín, cậu ước gì có thể dùng ý nghĩ mà bay qua Mỹ bóp chết Mã Tư Viễn.

“Tôi uống thuốc rồi….phải làm gì tiếp đây?”

“Bọn họ đang ở bên trong luyện tập, trước tiên cậu vào chào hỏi đã. Bọn họ đều là tiền bối, thái độ của cậu thế nào chắc tôi không cần phải nói nữa?”

Khoe mã chứ gì, đây hoàn toàn là sở trường của Vương Nguyên, là con út trong nhà, bán manh làm nũng là kỹ năng cần thiết, ngay cả Mã Tư Viễn cũng không thể chống cự. Cậu thậm chí đã bày sẵn một cái hình tượng não tàn nhược trí, nghĩ đến khi Mã Tư Viễn trở về phát hiện bản thân bị dán cái mác này, hahahahahahaha, quả thực sảng khoái gấp đôi!

“Tôi vừa nói cái gì buồn cười lắm sao….”

“Lúc nào anh cũng mặt than như vậy không thấy bức bối sao, đến, cười một cái với em xem nào :)”

==============================

Note: nếu có ai thắc mắc vì sao hai anh em không cùng họ thì, một người theo họ cha, một người theo họ mẹ :)))

26 bình luận về “[Khải-Nguyên][Trans] Đồng đội đều là Alpha – chương 1+2

Mau nói gì đi! Không tui bạo cúc bây giờ (*・_・)ノ*